รอยัล1688 มูรินโญ่สัญญาว่าจะเล่นRoyal1688

รอยัล1688
รอยัล1688

รอยัล1688 เงียบที่หนึ่ง: มูรินโญ่สัญญาว่าจะคัดท้ายชัดเจนของการทะเลาะวิวาท

การดำเนินผู้จัดการของเชลซีได้รับภายใต้กล้องจุลทรรศน์ต่อไปนี้การผจญภัยอีวาเนย์ แต่ยืนยันว่าเขาจะยังคงเงียบเกี่ยวกับเรื่องนี้แม้จะถูกล้างโดยเอฟเอ

Jose Mourinho ได้ให้คำมั่นสัญญาที่จะยังคงน้อยกว่าแน่นขัดแย้งรอบเชลซีอดีตหมอคนแรกของทีมอีวาเนย์

โปรตุเกสได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ซื้อจำนวนตัวเลขรายละเอียดสูงกว่าในลักษณะที่ดรเนย์ได้รับการรักษาหลังจากที่เธอเข้าร่วม Eden Hazard ระหว่างสโมสร 2-2 กับสวอนซีเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่สุดนำไปสู่​​แยกย้ายแชมป์พรีเมียร์ลีกของเธอ .

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เจ้านายอดีตเรอัลมาดริดปฏิเสธที่จะได้รับการวาดเกี่ยวกับเรื่องนี้

“สำหรับสองเดือนที่ผ่านมาผมไม่ได้เปิดปากของฉันและฉันจะให้มันเช่นนี้” มูรินโญ่บอกสื่อ

“วันหนึ่งผมจะพูด แต่ผมจะเลือกวัน. ฉันอ่านและผมฟังและผมดู แต่ผมเงียบ. และเวลาของฉันที่จะพูดจะมาถึงเมื่อฉันตัดสินใจ.”

สัปดาห์ก่อนหน้านี้เอฟเอคัประธานเกร็กคันวิพากษ์วิจารณ์มูรินโญ่ยืนยันผู้จัดการทีมเชลซีควรจะได้ขอโทษเนย์แม้มูรินโญ่ได้รับการล้างการกระทำผิดกฎหมายใด ๆ โดยการปกครอง

“ฉันไม่คิดว่านายมูรินโญ่มาเป็นอย่างดีจากทั้งเทพนิยาย – เขาทำผิดพลาดอย่างเห็นได้ชัดในความร้อนของเกมและควรจะได้กล่าวว่าดังนั้นและขอโทษ” เลสเบี้ยนเขียนไว้ในจดหมายให้กับสมาชิกสภาเอฟเอ

“แต่เขาได้กล่าวน้อยมากและนางสาวเนย์ได้สูญเสียงานของเธอ

“ทีมงานของเราได้กำกับดูแลการตรวจสอบนี้และในขณะที่นายมูรินโญ่ได้ละเมิดกฎไม่ก็เห็นได้ชัดว่าความล้มเหลวของการตัดสินใจส่วนบุคคลและพฤติกรรมของประชาชนของเขา.”

นี่คือช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพของฉัน – มูรินโญ่

มีเพียงแปดจุดจากพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกของพวกเขาเจ็ดตรงกับบลูส์ได้ทำเริ่มต้นที่เลวร้ายที่สุดของพวกเขาในรอบ 15 ปีและโปรตุเกสได้คร่ำครวญฟอร์มของพวกเขา

Jose Mourinho ได้ยอมรับว่าการทำงานในปัจจุบันของเชลซีเป็นที่เลวร้ายที่สุดที่เขามีประสบการณ์ตั้งแต่เขากลายเป็นผู้จัดการ

Royal1688 บลูส์ได้รับความเดือดร้อนพ่ายแพ้ 2-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีกกับปอร์โตในวันอังคารที่ออกมาจากด้านหลังของการเริ่มต้นที่น่าผิดหวังในพรีเมียร์ลีกที่สโมสรได้รับเพียงแปดจุดจากเจ็ดตรงและนอนที่ 14 ในตาราง

“ผมกำหนดเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพของฉันกับผลที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพของฉัน” มูรินโญ่กล่าวว่า

“ผมใช้มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แต่ผมไม่ต้องการที่จะทำซ้ำได้ผมต้องการที่จะทำมันในวันพรุ่งนี้และเริ่มต้นอีกครั้งชนะ ฉันคิดว่ามันมาพร้อมสายเกินไปที่จะมาหลังจาก 15 ปีที่จะสายเกินไป

“มันควรจะเกิดขึ้นหลังจากที่สองสามหรือสี่ แต่มันก็เป็นสิ่งที่จะช่วยให้ฉันไปจะดีกว่า ไม่ได้เป็นความท้าทายที่ยากที่สุดไม่เพียงผลที่เลวร้ายที่สุด. ”
แกลลอรี่ | ตรวจสอบราคาล่าสุดจากผู้จัดการก่อนการแข่งขันแถลงข่าว

โปรตุเกสยังปฏิเสธที่จะลงมาอย่างรุนแรงเกินไปในผู้เล่นของเขา – และในกระบวนการที่เอารูดที่สื่อ

“ผู้เล่นรู้ว่าเมื่อพวกเขาทำผิดพลาด ผมไม่ทราบว่าสิ่งที่มันต้องการในสำนักงานของคุณ แต่ดูเหมือนไม่มีใครจะดูแลเกี่ยวกับความผิดพลาดของคุณ “เขากล่าวเสริม

ในขณะที่ข้างหน้าของการมาเยือนของเซาแธมป์ตัน Stamford Bridge ในเย็นวันเสาร์ที่เขาได้รับการยืนยันว่าเขาจะมีทีมที่เต็มรูปแบบในการทำงานกับผู้รักษาประตูที่ได้รับบาดเจ็บบันทึก Thibaut Courtois ในขณะที่เขาอาจมีนัยอีกครั้งมีการเปลี่ยนแปลงในจินเริ่มต้นของเขา

“ผู้ช่วยของฉันรายงานว่า [Loic] เรมี่, ออสการ์และ [ราดาเมลฟั] ฟัลเกาได้รับการฝึกฝนขนลุกดีเมื่อทีมอยู่ในปอร์โต” อดีตเจ้านายของเรอัลมาดริดได้รายงานที่มีการละเว้นจากบุคคลทั้งสามคนเดินทางของเขา

นับตั้งแต่พรีเมียร์ลีกเริ่มต้นใน 1992-93, เชลซีได้เพียงครั้งเดียวหยิบขึ้นมาจุดที่น้อยลงในการเปิดการแข่งขันของพวกเขาเจ็ด

Leave a Reply

