พนันออนไลน์ : ซิเมโอเนไม่มั่นใจพาตราหมีผงาดได้

พนันออนไลน์  :   ซิเมโอเน
พนันออนไลน์ : ซิเมโอเน

พนันออนไลน์ :  ดีเอโก้ ซิเมโอเน ผู้จัดการทีมแอตเลติโก มาดริด ยอมรับ เขาไม่มั่นใจว่าจะสามารถพาทีมประสบความสำเร็จเหมือนเมื่อปีที่แล้ว

ตราหมีทำผลงานปีก่อนได้อย่างสุดยอดหลังคว้าแชมป์ลาลีกามาครองพร้อมทะลุเข้าไปถึงรอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีกได้อีกด้วย

“ผมมักจะบอกความจริงเสมอ และผมไม่สามารถการันตีว่าเราจะสามารถทำได้แบบปีที่แล้ว ในลีกของเราตอนนี้มีเซบีญาและบาเลนเซียที่มีลุ้นเพิ่มขึ้นมา ดังนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้หลังจากนี้” กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว

สมัครพนันออนไลน์  :  “ตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลอย่างเต็มที่เพราะผมเคยเป็นอดีตนักเตะ แต่พวกเขาก็พร้อมสนับสนุนผมในฐานะโค้ช รวมถึงทีมสตาฟฟ์ของผมที่มีส่วนสำคัญในการทำให้ทีมประสบความสำเร็จ”

Leave a Reply

