บาคาร่าออนไลน์ – ปิเก้ยันยังรักบาร์ซ

บาคาร่าออนไลน์
บาคาร่าออนไลน์

เกราร์ด ปิเก้ กองหลังของบาร์เซโลนา ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายทีมพร้อมยืนยันว่าเขาต้องการค้าแข้งกับต้นสังกัดปัจจุบันไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด

บาคาร่าออนไลน์ ปราการหลังชาวสแปนิชตกเป็นข่าวว่าอาจจะตัดสินใจย้ายทีมหลังต้องตกเป็นตัวสำรองของทีมในยึตของหลุยส์ เอ็นริเก้ และมีข่าวลือว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนใจดึงเขาไปร่วมทีมอีกครั้งแต่เจ้าตัวยืนยันว่ามันไม่เป็นความจริง

“ผมรักบาร์เซโลนา เพราะประวัติศาสตร์, สไตล์การเล่นและความสัมพันธ์ที่มีต่อคนในแคว้นกาตาลัน ผมรักที่นี่ ผมได้อยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลกแล้วในตอนนี้ ผมไม่คิดจะย้ายออกเลยไม่ว่าจะตอนนี้หรือหลังจากนี้” ปิเก้ กล่าว

“ผมเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมและอยากจะแขวนสตั๊ดกับทีมเหมือนกับปูโยล เราไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะเป็นยังไงแต่ผมรักบาร์เซโลนา รักทุกคนที่สโมสรและที่สำคัญผมรักวัฒนธรรมที่นี่ ผมจินตนาการภาพตัวเองที่ย้ายออกจากทีมไปไม่ได้จริงๆ”

Leave a Reply

