โอลิเวียร์ชิรูด์เข้ารับการตรวจผู้เชี่ยวชาญเป็นอาร์เซนอลกลัวขาดได้รับบาดเจ็บยาว

Olivier Giroud

SBOBET ONLINE   : โอลิเวียร์ชิรูด์จะปรึกษาผู้เชี่ยวชาญในวันพุธเพื่อยืนยันขอบเขตของการบาดเจ็บที่ข้อเท้าไว้ในนาทีสุดท้ายของเวลาเพิ่มที่กูดิสันพาร์คในวันเสาร์กับอาร์เซนอลลาออกไปโดยไม่ต้องเป็นกองหน้าของพวกเขาสำหรับระยะยาว

ประเทศฝรั่งเศสเจ็บร่วมในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีอันตรายในขณะที่เขาเก็บบอลช่วงเวลาเพียงแค่หลังจากที่มุ่งหน้าไปปรับเสียงผู้เข้าชม ‘กับเอฟเวอร์ตัน ชิรูด์มีระดับสองสแกนควบคุมดูแลโดยเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของอาร์เซนอลกับสโมสรในแง่ร้ายมากกว่าสิ่งที่ตรวจสอบผู้ที่ได้เปิดเผย แต่ตอนนี้พวกเขาจะหาสาเหตุของผู้เชี่ยวชาญในวันพรุ่งนี้ – ในวันที่ความพยายามครั้งแรกของทีมที่จะเอาชนะ Beskitas ที่จะบังคับให้ผ่านเข้าไปในแชมเปียน เวทีกลุ่มลีก – ก่อนที่จะยืนยันเพียงวิธียาวไปข้างหน้าจะขาด

“เขาจะไม่ได้เล่นในวันพรุ่งนี้” เวนเกอร์กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการบาดเจ็บของชิรูด์ “เขาจะเห็นผู้เชี่ยวชาญที่นี่ในประเทศอังกฤษในวันพรุ่งนี้และหลังจากนั้นเราจะประกาศเป็นระยะเวลาที่เขาจะออก ผมไม่ทราบ [วิธีการที่รุนแรงมันเป็น] แต่ก็สามารถเป็น [ระยะยาว] เราจะเห็นในวันพรุ่งนี้ มันน่าเศร้าสำหรับเรา แต่ในขณะที่เรากำลังมุ่งเน้นไปที่เกมวันพรุ่งนี้ [วันพุธ] “.

SBOBET ONLINE   : ถามว่ากรณีที่ไม่มีชิรูด์จะแจ้งให้เขาปลอดภัยไปข้างหน้าในสิ่งที่เหลืออยู่ของหน้าต่างปัจจุบันไปข้างหน้าของวันจันทร์ตัดอีกเวนเกอร์กล่าวว่า “ผมไม่ทราบ เรามี 24 ชั่วโมงนับจากเกมใหญ่และเรามุ่งเน้นเพิ่มเติมเกี่ยวกับการที่กว่าหน้าต่างการถ่ายโอน แต่ฉันได้เรียนรู้สิ่งหนึ่งในงานของเรา: เธอไม่พูดอะไร ‘เด็ดขาด’. ”

อาร์เซนอลจะมี Yaya Sanogo กลับมาจากการปรับแต่งเอ็นร้อยหวายกับด้านตุรกี, ฝรั่งเศสกับหนุ่มสาวเข้าร่วมโดยลูโดลสกี้ในสนามการฝึกอบรมที่ลอนดอน Colney ในเช้าวันอังคาร ทั้งสองเป็นตัวเลือกขึ้นด้านหน้าในกรณีที่ไม่มีชิรูด์พร้อมด้วยชิลีระหว่างอเล็กซิสซานเชซที่เริ่มต้นมี Goodison ปาร์คก่อนที่จะถูกถอนออกครึ่งเวลา “แน่นอนผมรู้สึกว่าเรามีตัวเลือก” เวนเกอร์กล่าวว่า “ทำไมฉันไม่ควรมีความมั่นใจว่า? ถ้าคุณคิดว่าในทีมใดเมื่อผู้เล่นคนหนึ่งจะหายไปไม่ว่าใหญ่ผู้เล่นคือการที่ทีมไม่สามารถชนะเกมได้อีก … ดีไม่มีใครสามารถจินตนาการว่า “.

นอกจากนี้เขายังจะได้รับโดยไม่ต้องระงับอารอนแรมซีย์กับเบซิคตั, กับอเล็กซ์ออกซ์เลดแชมเบอร์เลน-แนวโน้มที่จะเริ่มเกมมาติเยอฟลามิข้าง อาร์เซนอลมีคุณสมบัติสำหรับเวทีกลุ่มในแต่ละช่วง 16 ฤดูกาลกับความคืบหน้ามูลค่าประมาณ 20 ล้านปอนด์ในรายได้ “สำหรับเรามันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะมีสิทธิ์” เพิ่ม Wenger “เราต้องการที่จะเล่นในระดับสูงสุดเพื่อให้มันเป็นเกมที่สำคัญมากขึ้นในด้านการกีฬากว่าด้านการเงิน ไม่มีอะไรที่จะคิดไม่ถึง มันเกิดขึ้นถึง 99% ของทุกสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป [ไม่ได้มีคุณสมบัติสำหรับเวทีกลุ่ม] แต่เราต้องการที่จะอยู่ในที่นั่นและเราคิดว่าเรามีศักยภาพที่จะทำมัน งานที่มีความชัดเจนและเรารู้ว่าเราสามารถทำมันได้ จึงขอทำมัน “.

Leave a comment