Zlatan Ibrahimovic

แทงเบสบอลออนไลน์ :  Zlatan Ibrahimovic ได้กล่าวว่าเขาวางแผนที่จะจบอาชีพของเขาที่ปารีสแซงต์แชร์กแมงและเชื่อมั่นว่าผู้ถือลีก 1 สามารถชนะฤดูกาลนี้เปียนส์ลีก32 ปีมีสองปีที่เหลือในการจัดการ PSG ของเขาในปัจจุบันและยอมรับว่าเขาไม่น่าจะดำเนินการต่อไปกว่านั้น

“ผมมีสัญญาจนถึง 2016” เขากล่าวในการสัมภาษณ์กับอีเอสพี “ฉันจะเป็น 34 ในฤดูกาลถัดไปและฉันไม่เห็นตัวเองอย่างต่อเนื่องที่จะเล่นในระดับสูงสุดหลังจากนั้น”.

สวีเดนกองหน้ามุ่งมั่นที่จะชนะแชมเปี้ยนลีกก่อนหน้านั้นอย่างไรและมีความมั่นใจว่าเปแอสเชที่ได้เพิ่มดาวิดลุยซ์กับทีมของพวกเขาจากเชลซีได้รับการวางไว้อย่างดีจะทำเช่นนั้นในฤดูกาลนี้

เพียงคนเดียวที่สโมสรฝรั่งเศสได้รับรางวัลชนะเปียนส์ลีกมาร์แซร์ใน 1992-93 แต่อิบรากล่าวว่าประสบการณ์ของเปแอสเชอาจจะเป็นปัจจัยใหญ่

“ผมคิดว่าเราสามารถชนะได้” เขากล่าวว่า “เรามีโอกาสที่ดี ทีมนี้จะทำที่จะเล่นในทัวร์นาเมนต์ที่ดี คุณจำเป็นต้องทำงานอย่างหนักและจะมีบิตของโชคกับคุณ ในช่วงเวลาที่สำคัญที่คุณจำเป็นต้องมีรายละเอียดเล็ก ๆ ในด้านของคุณ

ผมคิดว่าเรามีที่อยู่ในทีมของเราตอนนี้ เรามีประสบการณ์มากขึ้นด้วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพื่อให้เราสามารถทำมันได้ “.

แทงเบสบอลออนไลน์ : อิบราได้รับรางวัลชื่อลีกในสี่ประเทศ แต่การแข่งขันที่สโมสรใหญ่ที่สุดของทั้งหมดได้ eluded เขา

แต่เขาปฏิเสธข้อเสนอแนะว่ามันได้กลายเป็นความหลงใหล “ไม่มีก็ไม่ได้เพราะถ้ามันจะกลายเป็นความหลงใหลสำหรับคุณก็รู้สึกว่าคุณไม่ได้ถึงสิ่งที่คุณต้องการในอาชีพของคุณ

“ผมได้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ผมต้องการในอาชีพของฉัน 100% ผมได้รับรางวัล 23 ชื่อเรื่อง ผมได้รับของฉันที่ดีที่สุดและทำทุกอย่างที่ฉันสามารถผ่านอาชีพของฉันที่จะชนะรางวัลมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

แน่นอนมันจะดีที่จะชนะแชมเปี้ยนลีกและผมรู้สึกว่าผมสามารถและจะชนะมัน แต่ถ้าอาชีพของฉันเสร็จสิ้นโดยไม่ได้ฉันยังคงมีความสุขและความภาคภูมิใจ “.

นอกจากนี้เขายังลงเล่นสำคัญในการชนะบัลลูนหรือบอกว่าได้รับรางวัลโลภเป็นการเมืองมากเกินไป แต่ยังคงมั่นใจว่าเขาจะจัดขึ้นในความนิยมสูงเมื่อเขาเกษียณ

Leave a Reply

