เบนเซม่า: Sextuple ความเป็นไปได้จริง

2

WinningFT online :  หลังจากที่ประสบความสำเร็จยูฟ่าซูเปอร์คัพ, คาริมเบนเซม่าได้เน้นย้ำการปรับปรุงทีมซึ่ง vying สำหรับหกถ้วยรางวัลในฤดูกาลนี้และบอกว่าเขาเข้าใจดีว่าเรอัลมาดริดอาจจะนำมาในกองหน้าก่อนที่จะย้ายหน้าต่างปิด

“เท่าที่ฉันกังวลเรอัลมาดริดเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลกและมันเป็นเรื่องปกติที่เราจะต้องการที่จะลงนามในพรีเมียร์” เขามั่นใจในโซนผสมที่สนามกีฬาเมืองคาร์ดิฟฟ์

“มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่จะชนะชื่อนี้. เราเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมกับผู้เล่นที่ดี” เขากล่าวเสริมในการสรรเสริญการมีส่วนร่วมโดยโทนี่โครสและเจมส์Rodríguez

“พวกเขาเป็นสองผู้เล่นที่ดีและพวกเขาจะช่วยให้ทีมงาน. เรามีจำนวนมากของผู้เล่นที่ดีขึ้นด้านหน้าและเรากำลังจะทำงานร่วมกันมากขึ้นและมากขึ้นเพื่อช่วยให้ทีมงาน.

WinningFT online :  เราได้งานที่ยอดเยี่ยมในวันนี้และเรามีความยินดีที่มี ชื่อ “เขากล่าวว่า
เบนเซม่าได้ต่ออายุเพียงสัญญากับเรอัลมาดริดต่อไปอีกห้าปี เขาก็ไม่สามารถที่จะมีความตื่นเต้นของเขาในระหว่างการปรากฏตัวครั้งแรกของเขาสื่อ “ผมตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะอยู่ที่เรอัลมาดริด.

ฉันกำลังจะให้ทำงานที่ได้รับรางวัลจำนวนมากของชื่อที่นี่” เขามั่นใจ
ฝรั่งเศสไม่ได้มีการตัดความเป็นไปได้ของการใส่ถุงหกชิ้นส่วนของเครื่องเงินในข้อเสนอสำหรับ ‘Los Blancos’ ในฤดูกาลนี้ “มันเป็นไปได้สำหรับเราที่จะชนะหกชื่อ. เรากำลังจะไปทำงานที่มัน.

เราได้จำนวนมากของผู้เล่นและเราแข็งแกร่งกว่าปีที่ผ่านมา. ตอนนี้เรามีสอง Elevens ชั้นยอด” เขามั่นใจ

Leave a Reply

