เอดินสัน คาวานี “สมัคร 855bet” ปฏิเสธร่วมทีมปีศาจแดงทีมดังในพรีเมียร์ลีก

"สมัคร 855bet"
เอดินสัน คาวานี “สมัคร 855bet”

“เอดินสัน คาวานี่” กองหน้าหัวหยิก ของ สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งลีก เอิง ประเทศผรั่งเศส ได้ออกมาปฏิเสธถึงการ สมัคร 855bet ร่วมทัพกับสโมสรปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจาก สโมสรปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทาบทามร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ บีบีซี สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ได้สัมภาษณ์ หัวหอกของ สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถึงกรณีปฏิเสธทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก ว่า ทำไมเขาถึงกล้าที่จะปฏิเสธทีมดังขนาดนั้นได้ยังไง เอดินสัน คาวานี่ ตอบว่า ” สโมสรปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ใหญ่ เป็นทีมที่มีชื่อเสียง แต่หากว่า ในฤดูกาลหน้า สโมสรยักษ์ใหญ่นี้ ไม่มีสิทธิ์ได้เข้าไปเล่นถ้วย ยูโรปา ลีก ซึ่เป็นถ้วยที่ผมไฝ่ฝันอยาก สมัคร 855bet ไปเล่นมากที่สุด ถ้าสโมสรปีศาจแแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถพาทีมไปเล่นไปเล่นถ้วย ยูโรปา ลีกได้ ผมคงตัดสินใจอีกอย่างหนึ่ง ซึงในขณะนี้ สโมสรปีศาจแดง สถานะ ไม่ค่อยดีเหมือนสมัยอดีต ผมสังเกตุตั้งแต่ เดวิด มอยส์ เข้ามาคุมทีม ดูเหมือนทีมปีศาจแดง ดูไม่เข้าท่า ในสายตาผม อดชิงถ้วยใหญ่หลายรายการ ตกต่ำที่สุดตั้งแต่สโมสรนี้ ก่อนตั้งขึ้นมาเลยก็ว่าได้ แต่รายละเอียดของสโมสรของเขา ผมไม่ขอพูดถึงอีกแล้ว ผมไม่ได้ดูถูก แต่ผมพูดความจริง ผมดูท่าทีของทีมเขามาตลอด ถ้าทีมปีศาจแดงสามารถกลับมาเข็งแกร่งเหมือนเดิมเมื่อไหร่ วันนั้นผมจะตัดสินใจอีกที ” เอดินสัน คาวานี่ กล่าว

Leave a Reply

