“สตีเว่น เจอร์ราด” ลั่น! ทำไมผมต้องกลัว หลุยส์ ซัวเรส “สมัครเล่นจีคลับ”

"สมัครเล่นจีคลับ" "สตีเว่น เจอร์ราด"
“สมัครเล่นจีคลับ” “สตีเว่น เจอร์ราด”

“สตีเว่น เจอร์ราด” กองกลางตัวลุกของทีมชาติอังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีกระแสข่าวดังในโลกไซเบอร์ว่า เขากลัว   หลุยส์  ซัวเรซ                  สมัครเล่นจีคลับ หายและกลับมาลงฟาดแข้งฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่ม ปี 2014 ที่ประเทศบราซิล ได้ในนัดที่ทีมชาติอังกฤษ จะพบกับ ทีมชาติ อุรุกวัย ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2014 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งทีมชาติอังกฤษและทีมชาติ อุรุกวัย ได้อยู่ในกลุ่มดี ถ้า”หลุยส์ ซัวเรส” หายจากอาการบาดเจ็บทัน นั่นหมายความว่า ทั้ง สตีเว่น เจอร์ราด และ หลุยส์ ซัวเรส ต้องเจอกันแน่นอน ทำให้สื่อดังขอสัมภาษณ์กองกลางตัวรุกรายและเขาได้ให้สัมภาษณ์ ว่า “ผมไม่เคยกลัว หลุยส์ ซัวเรส เพื่อนร่วมสโมสรลิเวอร์พูลของผม ผมไม่เคยคิดอยู่ในหัวของผมเลยแม้แต่น้อย สิ่งที่ผมคิดตอนนี้ก็คือ ช่วยทีมชาติอังกฤษ คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งนี้ให้ได้ ก่อนที่ผมจะอำลาวงการลูกหนัง ซึ่งถือว่า การเล่นฟุตบอลโลกในครั้งนี้ของผม เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว หลังจากอำลาวงการฟุตบอล ผมก็จะกลับไปใช้ชีวิตเป็นคนธรรมดา สมัครเล่นจีคลับ อยู่กับครอบครัวที่ผมรัก แค่นั้น ที่ผมคิด ส่วนเรื่องที่สื่อต่างๆออกมาให้ข่าวว่าผมกลัว หลุยส์ ซัวเรส จะหายกลับมาเล่นทันฟุตบอลโลก ผมว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระมาก เขาไม่เคยมีอิทธิพลอะไรกับชีวิตผมเลย แล้วทำไมผมต้องไปแคร์เขาว่าจะเล่นได้หรือไม่ ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอ “สตีเว่น เจอร์ราด กล่าว

Leave a Reply

