“ลีโอเนล เมสซี ” สมัครเล่นจีคลับ เปรย!อิจฉาเพื่อนถิ่นกระทิงดุ ที่เคยสัมผัสถ้วยฟุตบอลโลก

 "ลีโอเนล เมสซี " สมัครเล่นจีคลับ

“ลีโอเนล เมสซี ” สมัครเล่นจีคลับ

ลีโอเนล เมสซี่ แข้งหนุ่มวัย 26 ปี จากสโมสร เจ้าบุญทุ่ม บาเซโลน่า ยอมรับ อย่างไม่อายปาก ว่า สมัครเล่นจีคลับ อิจฉาเพื่อนร่วมทีมชาวสเปนที่เคยได้ถ้วยฟุตบอลโลกเมื่อ4ปีที่แล้วกลับมาฉลองในแดนกระทิงดุ และในปี
2014 นี้ อยากนำถ้วยระดับโลกกลับไปฉลองที่ อาร์เจนติน่า บ้านเกิดของเขา ในปีนี้ “ลีโอเนล เมสซี่” เป็นหัวหอก และกัปตันทีมให้ทีมชาติอาร์เจนติน่า ด้วย หลังจากที่เขาประสบความสำเร็จอย่างมากในการค้าแข้ง และได้ลิ้มรสความรู้สึกของแชมป์ไปหลายรายการ แต่เป็นถ้วยระดับประเทศ ซึ่งความฝันของเขาอยากเอาถ้วยฟุตบอลโลกกลับมานอนกอดสักครั้ง ” ผมอยากจะได้รับชัยชนะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2014 แต่ไม่ใช่ เพื่อให้ผู้คนทั้งหลายมาเปลี่ยนความคิดที่มีต่อผม ผมแค่อยากจะเพิ่มถ้วยฟุตบอลโลกไปไว้ในรายการโทรฟี่ที่ผมคว้ามาครอง แต่นั่นมันเป็นความฝันของผม ผมเชื่อทุกๆคนต่างมีความฝันและความมุ่งมั่นคนละอย่าง คนละ เรื่องกัน แต่ในชีวิตผม มีอีกอย่างหนุ่งที่คาใจผมมาตลอดคือ สมัครเล่นจีคลับ ทำอย่างไร ผมจะเอาถ้วยฟุตบอลโลกปี 2014 กลับมาให้แฟนบอลชาวอาร์เจนติน่า ได้ฉลองกัน มันคงเป็นภาพที่ประใจอย่างมาก ถ้าเห็นถ้วย อยู่ในบ้านเกิดของผม แฟนบอลต่างพากันออกมาร่วมฉลองกันแบบเต็มถนน มันคงเป็นภาพที่ผมจะจดจำไปจนวันตาย ผมหวังว่าผมจะได้รับมันเหมือนที่เพื่อนๆชาวสเปนของผมได้รับความรู้สึกแฮ็ปปี้แบบนั้น “เมสซี่ กล่าว

Leave a Reply

