สมัคร m8bet “โยอาคิม เลิฟ ” ยืนยันว่าเขาจะไม่ก้าวลงจากตำแหน่งแม้จะพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้สำเร็จ

สมัคร m8bet "โยอาคิม เลิฟ "
สมัคร m8bet “โยอาคิม เลิฟ “

สมัคร m8bet :โยอาคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน วาดฝันหากสามารถพาทีมชาติเยอรมันคว้าแชมป์โลกได้ในปีนี้ เขาจะคุมทีมชาติไปจนกว่าทีมชาติเยอรมันจะหลุดจากแชมป์ โดยสัญญา ณปัจจุบันในการกุมบังเหียนของเขาจะหมดลงในปี 2017 และประกาศลั่น จะลาออกจกตำแหน่งหากพาทีมชาติเยอรมันคว้าแชมป์ไม่สำเร็จ “ผมจะทำให้ดีที่สุด ผมจะเอาถ้วยแชมป์กลับมาฉลองที่ประเทศเยอรมันให้ได้ ผมไม่สนว่าผมจะเสียอะไรไปเท่าไหร่ จะเหนื่อยแค่ไหน ผมยอม ผมได้ตกลงกับบอร์ดผู้บริหารของทีมชาติแล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมจะคุมทีมชาติเยอรมันต่อไปถึงปี 2017

สมัคร m8bet : ถ้าปีนี้ทีมชาติเยอรมันได้แชมป์ฟุตบอลโลกมาครองได้สำเร็จ แน่นอนในครั้งต่อไปเราต้องรักษาแชมป์ไว้ให้ได้ ผมตั้งใจไว้แบบนั้น ผมจะสร้างความสำเร็จที่ยืนยาว ผมว่ามันน่าสนุกและตื่นเต้นมาก หลายคนคิดว่าการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาครองเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ผมไม่น่ะ พวกคุณลองหันไปดู กุนซือ ดูเดล บอสเก้สิ เขายังสานต่อด้วยการพาทีมป้องกันแชมป์ยูโรหลังจากเวิลด์ คัพได้เลยหลายปีติดต่อด้วย ผมอยากทำให้ได้เหมือน ดูเดล บอสเก้สิ “

Leave a Reply

