จีคลับ “แอชลีย์ โคล ” หายเศร้า!! หลังมีข่าว กุนซือหงษ์แดง เตรียมทาบทามไปร่วมทัพ “สิงห์บลู”

images

 

จีคลับ : แอชลีย์ โคล แบ็กจอมขยันของทีม สิงห์โตน้ำเงินคราม เซลชี ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ คงจะหายเศร้า หลังจากข่าวการหมดสัญญาของเขา ที่สื่อประโครมข่าวกันอย่างคึกคัก หลัง น้ำตา
ล่วงหล่นนัดสุดท้ายให้กับทีมเซลชี ได้เข้าหู เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้ทรงอิทธิพลของทีม จีคลับ หงษ์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นข้อเสนอต้นสังกัด เพื่อเซ็นสัญญา กับ “แอชลีย์ โคล ” ดึงตัวมาร่วมทัพเป็นเวลา 2 ปี หลังจากมีข่าวออกมา “แอชลีย์ โคล ” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องกังกล่าวว่า ” ผมถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับผม หากข่าวนี้เป็นเรื่องจริง ผมรู้สึกตื่นเต้น ที่จะได้ไปเล่นในถิ่น แอนฟิล ของทีมหงษ์แดง ลิเวอร์พูล ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แต่ผมก็ยังไม่อาจจะลดความเสียใจที่ผมต้องจากถิ่น จีคลับ สแตมฟอร์ดบริดจ์ ที่ผมอยู่มา 8 ปี ผมรู้สึกผูกพันธ์กับทุกอย่าง ทุกๆคนที่นี่ เหมือนผมได้รับความอบอุ่น แต่ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่มีทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจในตัวผม ถ้าผมมีโอกาส ผมจะเล่นให้เต็มที่ เหมือนกับที่ผมได้เล่นให้กับทีมเซลชี ผมจะเอาประสบการณ์ทั้งหมดที่ผมได้รับจากที่นี่ ไปปรับตัวเพื่อเล่นกับทีมลิเวอร์พูล “

Leave a Reply

